CanTho360
Danh sách rạp chiếu phim ở Ninh Kiều, Cần Thơ mới nhất 2024

Danh sách rạp chiếu phim ở Ninh Kiều, Cần Thơ mới nhất 2024

Nội dung chính

Bạn là tín đồ mê phim và đang tìm kiếm những địa điểm xem phim lý tưởng tại quận Ninh Kiều, Cần Thơ? Bài viết này chính là dành cho bạn! Dưới đây là danh sách các rạp chiếu phim tại Quận Ninh Kiều mới nhất cùng với những thông tin của mỗi rạp để bạn có lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy đọc ngay nhé!

1. CGV Sense City quận Ninh Kiều

CGV Sense City Ninh Kiều tọa lạc tại tầng 3 của Trung tâm thương mại Sense City. Sở hữu không gian điện ảnh đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế với 6 phòng chiếu, trong đó có 2 phòng 3D và 4 phòng 2D. Âm thanh vòm Dolby@Surround 7.1, màn hình rộng sắc nét và ghế ngồi thoải mái làm nổi bật trải nghiệm 3S - Màn hình, Âm thanh, Ghế ngồi - tại CGV Sense City.

Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình và chuyên nghiệp tại CGV Sense City cam kết mang lại sự hài lòng cho mỗi khách hàng. Với ghế đôi hiện đại, rộng rãi và ấm áp, rạp còn trở thành điểm hẹn lý tưởng cho các cặp đôi muốn tận hưởng không gian lãng mạn.

Thiết kế của CGV Sense City lấy cảm hứng từ phong cách Broadway, New York, kết hợp với các chi tiết hiện đại như ánh sáng và màu sắc độc đáo. Sảnh chờ sang trọng với nhiều ghế ngồi, nhà vệ rộng rãi và sạch sẽ. Cùng với hình ảnh trang trí của các nhân vật phim nổi tiếng và không gian thư giãn tại CGV Lounge - khu vực chờ với ghế sofa thoải mái, CGV Sense City chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua cho mỗi tín đồ của điện ảnh.

CGV Sense City quận Ninh Kiều

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lầu 3, Sense City 1, Đ. Hòa Bình, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.
  • Điện thoại: 1900 6017
  • Tham khảo lịch chiếu phim và đặt vé tại: https://www.cgv.vn/en/cinox/site/cgv-sense-city

2. CGV Vincom Hùng Vương quận Ninh Kiều

CGV Vincom Hùng Vương ở tầng 5 của Trung tâm thương mại Vincom Hùng Vương. Với 4 phòng chiếu, bao gồm 2 phòng 2D và 2 phòng 3D, và tổng cộng 605 chỗ ngồi, đây là điểm đến lý tưởng cho những trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời.

CGV Vincom Hùng Vương không chỉ đơn thuần là một rạp chiếu phim, mà còn là một không gian giải trí đích thực. Sở hữu hệ thống âm thanh vòm Dolby® Surround 7.1 và công nghệ chiếu phim 3D hiện đại sẽ mang lại cho khán giả những trải nghiệm điện ảnh hoàn toàn mới mẻ và đẳng cấp.

Ngoài ra, tại Vincom Hùng Vương, bạn còn có thể thỏa sức mua sắm với đầy đủ các gian hàng, từ hàng tiêu dùng hàng ngày đến thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, điện máy, nội thất, văn phòng phẩm và thế giới trẻ em. Vì thế, đây không chỉ là nơi để thưởng thức điện ảnh mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho những hoạt động mua sắm, tham quan và giải trí của cả gia đình.

CGV Vincom Hùng Vương quận Ninh Kiều

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 5 Vincom Hùng Vương, 02 Hùng Vương, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.
  • Điện thoại: 1900 6017
  • Tham khảo lịch chiếu phim và đặt vé tại: https://www.cgv.vn/default/cinox/site/cgv-vincom-hung-vuong

3. CGV Vincom Xuân Khánh quận Ninh Kiều

CGV Vincom Xuân Khánh là 1 trong 3 rạp CGV tại quận Ninh Kiều tọa lạc tại tầng 5 của Trung tâm thương mại Vincom Xuân Khánh. Rạp có 6 phòng chiếu độc đáo, bao gồm 1 phòng 3D và 5 phòng 2D, với hơn 663 ghế ngồi được thiết kế riêng biệt, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho mọi khán giả. 

CGV Xuân Khánh không chỉ đáp ứng nhu cầu thưởng thức phim mà còn tạo ra trải nghiệm sang trọng với phòng chiếu đặc biệt Gold Class. Với ghế ngồi theo cặp, bọc da cao cấp và có thể điều chỉnh thoải mái, cùng với dịch vụ trà/cà phê được bao gồm trong giá vé, phòng Gold Class hứa hẹn mang lại không gian giải trí đẳng cấp. Khán giả còn được hưởng ưu đãi sử dụng phòng chờ riêng, tạo điều kiện thoải mái trước khi bước vào trải nghiệm điện ảnh đỉnh cao.

CGV Vincom Xuân Khánh quận Ninh Kiều

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà 209, Đường 30/04, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 1900 6017
  • Tham khảo lịch chiếu phim và đặt vé tại: https://www.cgv.vn/default/cinox/site/cgv-vincom-xuan-khanh

4. Lotte Ninh Kiều

Lotte Ninh Kiều là điểm đến lý tưởng cho những trải nghiệm điện ảnh đỉnh cao nằm trong trung tâm siêu thị Lotte Mart Ninh Kiều. Với hệ thống rạp bao gồm 4 phòng chiếu, trong đó có 1 phòng chiếu 3D và 3 phòng chiếu 2D, tổng cộng 646 ghế ngồi, Lotte Ninh Kiều mang đến không gian điện ảnh đẳng cấp và tiện ích.

Đến với Lotte Cinema bạn sẽ được đắm chìm trong những bộ phim bom tấn mới nhất và hấp dẫn nhất thế giới, cùng với hệ thống âm thanh, hình ảnh hiện đại nhất. Dù ngồi yên trên ghế, nhưng bạn sẽ cảm thấy như được hòa mình vào từng cảnh quay của nhân vật trong phim. Đặc biệt, với giá vé hợp lý chỉ từ 50.000 đồng, khán giả đã có thể thưởng thức nhiều bom tấn của Hollywood trong định dạng 2D. 

Rạp chiếu phim Lotte Cinema Ninh Kiều sẽ mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời sau những ngày làm việc mệt mỏi. Đến ngay rạp để được trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời nhất nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 3, Lotte Mart Cần Thơ, số 84 đường Mậu Thân, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.
  • Điện thoại: 0283 775 2524
  • Tham khảo lịch chiếu phim và đặt vé tại: http://www.lottecinemavn.com/LCCS/index.aspx

Với danh sách các rạp chiếu phim tại quận Ninh Kiều -Cần Thơ mà CanTho360 tổng hợp ở trên, hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm điện ảnh thật sự tuyệt vời. Chúc bạn có những giây phút thư giãn và giải trí vui vẻ bên gia đình và bạn bè. Nếu bạn muốn biết thêm những chủ đề khác về Cần Thơ hãy theo dõi trang để được cập nhật thông tin sớm nhất nhé!