CanTho360
Địa chỉ Trà sữa MayCha ở Cần Thơ và Menu, Bảng giá 2024

Địa chỉ Trà sữa MayCha ở Cần Thơ và Menu, Bảng giá 2024

Nội dung chính

Bạn là tín đồ của trà sữa và đang sinh sống tại Cần Thơ? Chắc hẳn cái tên MayCha đã không còn xa lạ gì với bạn. Với hương vị thơm ngon, đa dạng và không gian trẻ trung, Trà sữa MayCha đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới trẻ nơi đây. Bài viết này, CanTho360 sẽ giúp bạn khám phá chi tiết về địa chỉ, menu, bảng giá của Trà sữa MayCha tại Cần Thơ.

Thông tin địa chỉ Trà sữa MayCha ở Cần Thơ

  • Địa chỉ: 23 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hoà, Quận Ninh Kiều.
  • Điện thoại: 0878 808 808
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Menu Trà sữa MayCha ở Cần Thơ

Trà sữa Maycha nổi bật với sự kết hợp độc đáo của ba loại trà: trà buổi sáng Anh Quốc, trà đen Ceylon và trà Bá Tước, mang lại hương vị trà mạnh mẽ nhưng vẫn hòa quyện hoàn hảo với lớp sữa bay hơi béo ngậy, không quá ngọt. Menu của Maycha rất đa dạng, từ sữa tươi, trà váng sữa, trà sữa, trà trái cây đến sữa chua lắc và soda, với mức giá phải chăng, phù hợp cho học sinh, sinh viên. Dưới đây là menu các thức uống và mức giá tại Maycha mà bạn có thể tham khảo:

  • Trà sữa: Trà sữa truyền thống, Trà Sữa Muối, Trà sữa Shan Tuyết lài, Trà sữa Hong Kong, Trà sữa thạch dừa,...
  • Trà trái cây: Trà Lựu Đỏ Trân Châu Thanh Mai, Trà Olong Sen Chanh Giã Tay, Hồng Trà Tắc,...
  • Yakult: Yakult việt quất, Yakult lựu đỏ, Yakult mận mơn mởn,...
  • Một số món khác: Trà Sữa Matcha Váng Sữa, Trà Sữa Kem Trứng Khè Trân Châu, Matcha kem trứng khè, Trà sữa trân châu váng sữa,...

Menu MayCha

Bạn có thể tham khảo các Món best seller tại đây: Trà Sữa Muối, Trà sữa kem trứng khè, Trà sữa olong sen cốm trân châu cốm, Trà sữa olong búp sen, Trà lựu đỏ thạch dừa, Trà lài đác thơm, Trà mãng cầu olong xuân xanh, Trà olong mận sớm mai, Trà sữa bơ, Trà sữa Hong Kong, Trà sữa olong thúy ngọc, Trà sữa phô mai tươi.

Chương trình khuyến mãi Trà Sữa MayCha Cần Thơ mới nhất 

Để thu hút khách hàng mới và tri ân những người đã tin tưởng lựa chọn Maycha thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi đặc biệt. Ngoài ra, Maycha cũng hợp tác với các ứng dụng giao đồ ăn để mang đến những “deal cực hời” dành cho khách hàng. Để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi hấp dẫn nào từ Maycha Cần Thơ, hãy theo dõi trang FanpageWebsite chính thức của Maycha để cập nhật thông tin nhanh chóng và chính xác nhất.

Chương trình khuyến mãi Trà Sữa MayCha Cần Thơ mới nhất 

Với menu đa dạng, chất lượng ổn định và giá thành rẻ, Trà sữa MayCha xứng đáng là một trong những địa chỉ trà sữa hàng đầu tại Cần Thơ. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon, hãy đến ngay MayCha Cần Thơ nhé! 

Xem thêm thông tin Ăn uống tại Ninh Kiều