CanTho360
Địa chỉ các trạm sạc VinFast ở Cờ Đỏ mới nhất 2024

Địa chỉ các trạm sạc VinFast ở Cờ Đỏ mới nhất 2024

Nội dung chính

Với sự bùng nổ của thị trường xe điện, nhu cầu sử dụng trạm sạc VinFast tại Cờ Đỏ đang tăng lên nhanh chóng. Để đáp ứng nhu cầu này, VinFast đã tích cực triển khai lắp đặt các trạm sạc tại khu vực, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ sạc pin cho xe điện. Trong bài viết này, CanTho360 sẽ cập nhật cho bạn danh sách các trạm sạc VinFast ở Cờ Đỏ - Cần Thơ mới nhất. Hãy đọc ngay để nắm thông tin cho mình nhé!

Danh sách địa chỉ trạm sạc VinFast ở Cờ Đỏ

Cửa hàng xăng dầu Cao Đàng, Cần Thơ

  • Địa chỉ: Đường tỉnh 921, ấp Thạnh Hưng, Huyện Cờ Đỏ, Thành phố Cần Thơ.
  • Loại cổng sạc: 02 cổng sạc 60Kw
  • Giờ hoạt động: Hoạt động 24/7
  • Điện thoại: 1900 23 23 89

2. Giá sạc pin tại trạm sạc VinFast ở  Cờ Đỏ - Cần Thơ

Từ ngày 19/03/2024, VinFast sẽ áp dụng mức phí mới cho việc sạc ô tô điện tại các trạm sạc trên toàn quốc, bao gồm cả Cờ Đỏ - Cần Thơ. Mức phí là 3,858 đồng/kWh (đã bao gồm VAT) và không kèm theo bất kỳ chi phí phát sinh nào khác. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng nếu sạc xe vượt quá thời gian quy định tại trạm sạc công cộng của VinFast, sẽ có thêm phí là 1.000 đồng mỗi phút. Phí này sẽ bắt đầu tính từ phủ 31 sau khi pin đã đầy mà bạn vẫn tiếp tục sạc.

Trên đây là danh sách trạm sạc VinFast hiện có ở Cờ Đỏ được CanTho360 tổng hợp được. Hy vọng với danh sách này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm và có những trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng xe điện.