CanTho360
Địa chỉ các trạm sạc VinFast ở Thới Lai mới nhất 2024

Địa chỉ các trạm sạc VinFast ở Thới Lai mới nhất 2024

Nội dung chính

VinFast đang không ngừng mở rộng mạng lưới trạm sạc trên toàn quốc. Thới Lai - Cần Thơ cũng nằm trong những khu vực được VinFast chọn lắp hệ thống trạm sạc. Bài viết này, CanTho360 sẽ cung cấp cho bạn danh sách trạm sạc VinFast tại Thới Lai và kèm theo thông tin về địa chỉ, loại sạc và thời gian hoạt động, giúp bạn thuận tiện trong việc di chuyển và sạc pin cho xe điện của mình. 

1. Danh sách trạm sạc VinFast ở Thới Lai - Cần Thơ

Bãi đỗ xe Café Thái An

  • Địa chỉ: Ấp Thới Phong A, Thị trấn Thới Lai, Huyện Thới Lai, Thành phố Cần Thơ.
  • Loại cổng sạc: Đang cập nhật
  • Giờ hoạt động: Hoạt động 24/7
  • Điện thoại: 1900 23 23 89

2. Giá sạc pin tại trạm sạc VinFast ở Thới Lai

Từ ngày 19/03/2024, VinFast sẽ áp dụng mức phí mới cho việc sạc ô tô điện tại các trạm sạc trên toàn quốc, bao gồm cả Vĩnh Thạnh - Cần Thơ. Mức phí là 3,858 đồng/ kWh ( đã bao gồm VAT) và không kèm theo bất kỳ chi phí phát sinh nào khác. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng nếu sạc xe vượt quá thời gian quy định tại trạm sạc công cộng của VinFast, sẽ có thêm phí là 1.000 đồng mỗi phút. Phí này sẽ bắt đầu tính từ phủ 31 sau khi pin đã đầy mà bạn vẫn tiếp tục sạc.

Với danh sách trạm sạc VinFast ở Thới Lai ở trên mà CanTho360 tổng hợp được, hy vọng sẽ giúp cho bạn dễ dàng tìm thấy trạm sạc để nạp năng lượng cho chiếc xe điện của mình. Đừng quên chia sẽ cho bạn bè để cùng nhau trải nghiệm nhé!