CanTho360
Địa chỉ các trạm sạc VinFast ở Vĩnh Thạnh, Cần Thơ năm 2024

Địa chỉ các trạm sạc VinFast ở Vĩnh Thạnh, Cần Thơ năm 2024

Nội dung chính

Vĩnh Thạnh - Cần Thơ đang ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng xe điện của người dân ở đây ngày càng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu này, VinFast đã triển khai lắp đặt hệ thống trạm sạc tại khu vực này nhằm mở rộng mạng lưới trạm sạc phủ sóng toàn quốc, thúc đẩy việc sử dụng xe điện VinFast cho người tiêu dùng. Trong bài viết này, CanTho360 sẽ giới thiệu cho bạn danh sách các trạm sạc VinFast ở Vĩnh Thạnh mới nhất, kèm theo thông tin về vị trí, loại cổng sạc và thời gian hoạt động, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và sử dụng dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi.

1. Danh sách trạm sạc VinFast tại Vĩnh Thạnh - Cần Thơ

Cửa hàng xăng dầu Dương Trí số 39

  • Địa chỉ: Ấp Vĩnh Quy, xã Vĩnh Trinh, Huyện Vĩnh Thạnh, Thành phố Cần Thơ.
  • Loại cổng sạc: 
    • 02 cổng sạc 180Kw
    • 04 cổng sạc 60Kw
  • Giờ hoạt động: 05:00 - 20:00
  • Điện thoại: 1900 23 23 89

2. Giá sạc pin tại trạm sạc VinFast ở Vĩnh Thạnh

Từ ngày 19/03/2024, VinFast sẽ áp dụng mức phí mới cho việc sạc ô tô điện tại các trạm sạc trên toàn quốc, bao gồm cả Vĩnh Thạnh - Cần Thơ. Mức phí là 3,858 đồng/kWh (đã bao gồm VAT) và không kèm theo bất kỳ chi phí phát sinh nào khác. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng nếu sạc xe vượt quá thời gian quy định tại trạm sạc công cộng của VinFast, sẽ có thêm phí là 1.000 đồng mỗi phút. Phí này sẽ bắt đầu tính từ phủ 31 sau khi pin đã đầy mà bạn vẫn tiếp tục sạc.

Trên đây là danh sách trạm sạc VinFast ở Vĩnh Thạnh - Cần Thơ. Tuy số lượng trạm sạc còn hạn chế nhưng trong tương lai VinFast sẽ mở rộng mạng lưới để trải nghiệm của người dùng được thuận tiện và tốt hơn. Hy vọng bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ trạm sạc tại đây. Đừng quên chia sẽ thông tin này cho người khác để cùng nhau trải nghiệm nhé!

Xem thêm thông tin Xe tại Vĩnh Thạnh