CanTho360
Menu, Giá & Địa chỉ Cà phê muối chú Long ở Cần Thơ [2024]

Menu, Giá & Địa chỉ Cà phê muối chú Long ở Cần Thơ [2024]

Nội dung chính

Với công thức sáng tạo, giá cả hợp lý, và câu chuyện khởi nghiệp đầy cảm hứng, Cà Phê Muối Chú Long nhanh chóng chinh phục trái tim của những tín đồ cà phê. Dù chỉ mới ra mắt, hệ thống cửa hàng đã lan rộng khắp các tỉnh thành trong đó có cả Cần Thơ. Hãy cùng CanTho360 khám phá địa chỉ, thực đơn và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của Cà Phê Muối Chú Long ngay trong bài viết dưới đây!

Thông tin địa chỉ Cà Phê Muối Chú Long ở Cần Thơ

Thông tin địa chỉ Cà Phê Muối Chú Long ở Cần Thơ

  • Địa chỉ: 108 Trần Hưng Đạo, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.
  • Điện thoại:  0563 132 251
  • Giờ mở cửa: 05h00 - 22h00

Menu Cà Phê Muối Chú Long Cần Thơ

Menu của Cà Phê Muối Chú Long tuy chỉ có 6 món nhưng mỗi món lại mang hương vị đặc trưng riêng, đủ để khiến thực khách phải quay lại nhiều lần. Các món bao gồm cà phê đen, cà phê sữa, sữa tươi cà phê, bạc xỉu, cà phê muối, cà phê dừa, cùng topping kem mặn độc đáo. Dù không đa dạng, nhưng mỗi thức uống đều được chế biến tỉ mỉ, mang đến trải nghiệm kích thích vị giác và không hề nhàm chán.

Nổi bật nhất chính là cà phê muối – "ngôi sao" của quán, với sự kết hợp độc đáo giữa vị đậm đà của cà phê, chút mặn từ muối tinh, và lớp kem mặn béo ngậy phủ cacao tạo nên hương vị vừa quen vừa lạ, đầy hấp dẫn. Ngoài ra, cà phê dừa với vị thơm béo của dừa hoà quyện cùng cà phê đắng nhẹ cũng là một lựa chọn rất được ưa chuộng.

Đặc biệt, dù là cái tên đang "hot", giá cả tại Cà Phê Muối Chú Long lại cực kỳ hợp lý, chỉ 15.000 đồng/cốc cho tất cả các món, và 5.000 đồng cho topping kem mặn, giá rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng.

Menu Cà Phê Muối Chú Long Cần Thơ

Chương trình khuyến mãi Cà Phê Muối Chú Long

Cà Phê Muối Chú Long luôn dành những ưu đãi đặc biệt để tri ân khách hàng, chẳng hạn như tặng hoa cho phái đẹp vào ngày 8/3 hay gần đây có chương trình khuyến mãi là tặng 100 ly cà phê miễn phí tại mỗi chi nhánh vào dịp Quốc Khánh. Những chương trình khuyến mãi tuy đơn giản nhưng chứa đựng sự chân thành và ý nghĩa, chính là bí quyết giúp quán ngày càng được yêu mến.

Chương trình khuyến mãi Cà Phê Muối Chú Long

Trên đây là toàn bộ thông tin về địa chỉ, menu và khuyến mãi mới nhất của Cà phê muối Chú Long mà CanTho360 tổng hợp và gửi đến bạn. Hãy đến Cà phê muối chú Long để trải nghiệm và cảm nhận nhé!

Xem thêm thông tin Ăn uống tại Ninh Kiều