CanTho360
Dookki Cần Thơ: Địa chỉ, Menu, Giá & Khuyến mãi 2024

Dookki Cần Thơ: Địa chỉ, Menu, Giá & Khuyến mãi 2024

Nội dung chính

Nếu bạn là một người đam mê ẩm thực Hàn Quốc, thì không thể bỏ qua món lẩu tokbokki đậm đà hương vị tại nhà hàng Dookki. Nơi đây không chỉ thu hút thực khách bằng những món ăn chuẩn vị Hàn mà còn bởi giá cả hợp lý và không gian sang trọng. Hiện tại, Dookki Việt Nam đã có hơn 50 cửa hàng từ Bắc vào Nam. Trong bài viết này, CanTho360 sẽ cung cấp thông tin chi tiết về địa chỉ, menu, và giá bán tại Dookki Cần Thơ để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm tuyệt vời. Đọc ngay nhé!

Danh sách các chi nhánh Dookki tại Cần Thơ

Dookki Vincom Hùng Vương Cần Thơ

  • Địa chỉ: Lầu 4 Số 2 Hùng Vương, Thới Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Điện thoại: 0292 3603 777
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h00

Dookki Vincom Xuân Khánh Cần Thơ

  • Địa chỉ: Lầu 4- 209 Đường 30 Tháng 4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Điện thoại:  0975 100 333
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h00

Menu và giá vé Dookki Cần Thơ

Menu Dookki Cần Thơ rất phong phú và đa dạng với quầy line phục vụ hơn 50 món ăn khác nhau về hương vị và hình thức trình bày, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hấp dẫn. Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ các món ăn kèm như cơm chiên, kim chi, và dưa muối,... để kích thích vị giác, giúp bạn ăn uống thoải mái mà không lo bị ngán. Ngoài những món ăn ngon, bạn còn được tự do chọn lựa nước uống miễn phí, với các loại nước chính bao gồm coca, mirinda và sprite,...

Menu và giá vé Dookki Cần Thơ

Giá vé buffet tokbokki tại Dookki Cần Thơ hiện tại là 139.000 VNĐ/người lớn và 69.000 VNĐ/trẻ em (chưa bao gồm thuế VAT), bạn được thỏa thích thưởng thức tất cả các món ăn trong vòng 90 phút. Nếu muốn trải nghiệm thêm vòng phô mai, bạn có thể order với giá 69.000 đồng hoặc chọn phô mai nhuyễn với giá 39.000 đồng.

Lưu ý: Nếu thừa đồ ăn sau 90 phút thì nhà hàng sẽ phụ thu phí ” bảo vệ môi trường” là 40k/người. 

Công thức pha sốt lẩu Dookki 

Nước lẩu với hương vị đa dạng là một điểm nhấn đặc biệt Dookki, thu hút nhiều thực khách. Dưới đây là một số công thức pha nước lẩu chuẩn vị tại Dookki mà bạn có thể tham khảo:

  • Rose Tokbokki: 1 muỗng sốt Dookki,  ½ muỗng sốt GungJung,  ½ muỗng sốt Daegu, 2 muỗng sốt kem.
  • Boom Tokbokki – Siêu Cay: 1 muỗng sốt Ddukmo, 2 muỗng sốt Daegu.
  • Mixed Tokbokki: ½ muỗng sốt Dookki, ½ muỗng sốt Ddukmo, ½ muỗng sốt GungJung, ½ muỗng sốt cà ri.
  • Hot Cream Tokbokki: ½ muỗng sốt Ddukmo, 1 muỗng sốt Daegu, 2 muỗng sốt kem.

Công thức pha sốt lẩu Dookki Hãy thử áp dụng những công thức này để tận hưởng hương vị đặc trưng và thơm ngon của tokbokki tại Dookki!

Chương trình khuyến mãi của Dookki Cần Thơ

Dookki Cần Thơ thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tri ân khách hàng. Một số chương trình khuyến mãi nổi bật như là đi 4 tính tiền 3, tặng vòng phô mai cho nhóm khách 3 người,...Hãy thường xuyên cập nhật thông tin trên website hoặc fanpage của Dookki Cần Thơ để không bỏ lỡ bất kỳ chương trình khuyến mãi nào nhé!

Chương trình khuyến mãi của Dookki Cần ThơVới menu phong phú, công thức pha nước lẩu độc quyền và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Dookki Cần Thơ là điểm đến lý tưởng cho các nhóm bạn. Hy vọng sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ tìm được hương vị nước lẩu ưa thích và khám phá thêm nhiều điều thú vị tại Dookki. Để cập nhật thêm các thông tin khác về Cần Thơ, đừng quên theo dõi các bài viết mới nhất trên CanTho360 mỗi ngày nhé!

Xem thêm thông tin Ăn uống tại Ninh Kiều