CanTho360
Danh sách trường Trung Cấp ở Cần Thơ mới nhất năm 2024

Danh sách trường Trung Cấp ở Cần Thơ mới nhất năm 2024

Nội dung chính

Học tại các trường trung cấp nghề là lựa chọn tối ưu giúp các bạn trẻ nhanh chóng có cơ hội việc làm. Đặc biệt, các trường dạy nghề tại Cần Thơ đang thu hút sự quan tâm của đông đảo học viên. Nếu bạn định tìm hiểu về các trường trung cấp ở thành phố này, đừng bỏ qua bài viết dưới đây. CanTho360 sẽ cung cấp thông tin chi tiết về danh sách các trường trung cấp tại Cần Thơ cùng nhiều thông tin hữu ích khác. Hãy tham khảo ngay!

Trường Trung Cấp Hồng Hà TP. Cần Thơ

Trường Trung cấp Hồng Hà tại Cần Thơ được biết đến với chất lượng đào tạo hàng đầu, do Uỷ ban nhân dân TP. Cần Thơ quản lý. Trường cung cấp một loạt các chương trình học đa dạng bao gồm Trung cấp, liên thông Cao đẳng, liên thông Đại học và các khóa ngắn hạn theo yêu cầu.

Trường đào tạo 12 ngành như sau: Kế toán doanh nghiệp, Công nghệ thông tin (ứng dụng phần mềm), Tài chính ngân hàng, Dịch vụ pháp lý, Văn thư lưu trữ, Nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn, Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ, Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử, Hướng dẫn du lịch, Kỹ thuật chế biến món ăn, Thư viện – Thiết bị trường học, Pháp luật.

Trường Trung Cấp Hồng Hà TP. Cần Thơ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 557/9 Trần Quang Diệu, P.An Thới, Q.Bình Thủy, TP. Cần Thơ.
  • Điện thoại: 0888.91.58.51 - 0972.043.767 - 0939.205.767
  • Email: vanphong.hhct@gmail.com
  • Website: https://honghacantho.edu.vn

Trường Trung cấp Miền Tây Cần Thơ

Trường Trung cấp Miền Tây Cần Thơ thành lập từ năm 2010. Chương trình đào tạo của trường bao gồm Trung cấp chính quy và đào tạo chuyên ngành ngắn hạn, với các ngành như Y sĩ, Dược sĩ, Điều dưỡng, Xây dựng dân dụng, Sư phạm mầm non, Tài chính ngân hàng, Kế toán doanh nghiệp, Tin học (Quản trị hệ thống mạng).

Điểm nổi bật của Trường Trung cấp Miền Tây Cần Thơ là đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, với trình độ chuyên môn cao; cơ sở vật chất hiện đại, khang trang và đầy đủ trang thiết bị; chất lượng đào tạo được đảm bảo và uy tín, được đánh giá cao; sự quan tâm và hỗ trợ tận tình cho học viên trong quá trình học tập và rèn luyện; và cơ hội việc làm rộng rãi sau khi tốt nghiệp.

Trường Trung cấp Miền Tây Cần Thơ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 130C-130D Nguyễn Văn Cừ (nối dài), Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • Điện thoại: (0292)2225577 - (02922226677 - (0292)6288286 - (0292)6288334.
  • Email: trungcapmientay@gmail.com
  • Website: https://mtpc.edu.vn

Trường trung cấp quốc tế Mekong

Trường Trung cấp Quốc tế Mekong tại Cần Thơ được đánh giá cao nhờ phương pháp giảng dạy hiện đại và quan hệ hợp tác quốc tế mạnh mẽ. Trường cung cấp các chương trình đa dạng từ Trung cấp, Sơ cấp đến hợp tác đào tạo Cao đẳng và Đại học.

Trường tuyển sinh nhiều ngành khác nhau như Dược, Y sĩ, Điều dưỡng, Hướng dẫn du lịch, Lữ hành, Marketing, Tin học ứng dụng, và Thẩm mỹ. Các lĩnh vực thẩm mỹ bao gồm quản lý spa, phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da và trang điểm. Đặc biệt trường còn phối hợp đào tạo cùng với các trường: Đại học Trà Vinh, Đại học Cửu Long, Đại học Tây Đô, Cao đẳng Sài Gòn Gia Định, Cao đẳng Cơ Điện và Nông Nghiệp Nam Bộ, Cao đẳng Y Dược Cộng đồng.

Trường trung cấp quốc tế Mekong

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 670C/10 Nguyễn Văn Linh, KV Bình Trung, P. Long Hòa, Q. Bình Thủy, Tp. Cần Thơ.
  • Điện thoại: 02923 881 644
  • Email: ydmekong@gmail.com
  • Website: https://ydmekong.edu.vn

Trường Trung cấp Bách Nghệ Cần Thơ

Trường Trung cấp Bách nghệ Cần Thơ thành lập ngày 06/02/2004. Chương trình đào tạo trung cấp của trường có các ngành: Tin học ứng dụng, Hướng dẫn du lịch, Kế toán doanh nghiệp, Quản lý doanh nghiệp, Tài chính ngân hàng, dịch vụ pháp lý. Thời gian đào tạo đối với các ngành trung cấp là từ 15-18 tháng dành cho học sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương. Học viên tốt nghiệp có thể liên thông lên Cao đẳng, Đại học.

Trường có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình. Trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, sinh hoạt học sinh sinh viên phong phú, đa dạng.

Trường Trung cấp Bách Nghệ Cần Thơ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: D 24-25-26, đường số 30, Khu đô thị mới Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ.
  • Điện thoại: 08 5335 3668 -  0939 605 579
  • Email: trungcapbachnghecantho@gmail.com
  • Website: http://truongbachnghecantho.edu.vn

Trường Trung Cấp Giao Thông Vận Tải Miền Nam

Trường Trung Cấp Giao Thông Vận Tải Miền Nam là một trường trung cấp nghề công lập trực thuộc Bộ Giao thông vận tải. Trường chuyên đào tạo đào tạo lái xe tại Cần Thơ. 

Trường có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập. Trường có hệ thống phòng học lý thuyết, phòng thí nghiệm, xưởng thực hành, sân tập lái xe… hiện đại. Đội ngũ giáo viên của trường có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy và thực hành.

Trường Trung Cấp Giao Thông Vận Tải Miền Nam

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 288 Nguyễn Văn Linh, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • Điện thoại: 0710.3600946 – 0710.3893611 – 0710.3838998
  • Email: trunghocgtvtmn@gmail.com
  • Website: Đang cập nhật

Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật TP.Cần Thơ

Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Cần Thơ, trực thuộc UBND TP.Cần Thơ, được thành lập vào ngày 23 tháng 04 năm 2009. Tiền thân là Trường Trung học Dân lập Bách Nghệ, trường chuyên đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho sản xuất, kinh doanh và dịch vụ.

Các ngành đào tạo trình độ Trung cấp chính quy gồm: Bảo trì và sửa chữa ô tô, Điện công nghiệp và dân dụng, Công nghệ thông tin (quản trị hệ thống), Kế toán doanh nghiệp, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Thư ký văn phòng, Du lịch và Dịch vụ pháp lý.

Trường tập trung phát triển kỹ năng nghề nghiệp, đạo đức, và sức khỏe cho học viên, giúp học viên thích ứng với môi trường làm việc quốc tế. Học viên sau khi tốt nghiệp có khả năng tìm việc hoặc học lên trình độ cao hơn, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Cần Thơ và khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.

Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật TP.Cần Thơ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 105 C, Trần Quang Diệu, Phường An Thới, Quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ.
  • Điện thoại: 02922 213056 - 0819 303 439
  • Email: canthoktktschool@gmail.com
  • Website: http://www.tcktktct.edu.vn

Trường Trung cấp Đại Việt TP. Cần Thơ

Trường Trung cấp Đại Việt TP. Cần Thơ nổi tiếng là một trong những trường trung cấp hàng đầu tại Cần Thơ với chất lượng giảng dạy cao. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, trường sở hữu đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và trang bị hiện đại, đầy đủ.

Trường đào tạo đa dạng các ngành như Công nghệ ô tô, Công nghệ chế tạo máy, Giáo dục mầm non, khối ngành kinh tế du lịch và nhóm ngành y dược.

Trường có khuôn viên 5000 m² với diện tích xây dựng 3200 m², cảnh quan thoáng mát và nhiều cây xanh. Sinh viên được hưởng nhiều tiện ích như wifi miễn phí, thư viện, ký túc xá, và sân thể thao. Các phòng học đều được trang bị hiện đại với máy chiếu và máy lạnh. Hệ thống phòng máy tính cấu hình cao đáp ứng nhu cầu học tập. Mạng cáp quang tốc độ cao được kết nối toàn trường.

Trường Trung cấp Đại Việt TP. Cần Thơ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1:  390 CMT8, P.Bùi Hữu Nghĩa, Q.Bình Thủy, TP.Cần Thơ.
    • Cơ sở 2: 279AA Nguyễn Văn Cừ Nối Dài, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
  • Điện thoại: 0292) 625.2510 - (0292) 625.2530 - (0292) 625.7555
  • Email:  tuyensinh@daivietcantho.edu.vn
  • Website: https://daivietcantho.edu.vn

Trường Trung cấp nghề Thới Lai

Trường Trung cấp nghề Thới Lai là một lựa chọn lý tưởng cho những ai quan tâm đến học trung cấp. Trường nằm tại thị trấn Thới Lai và chuyên đào tạo tay nghề cao trong các ngành phổ biến như Công nghệ ô tô, Thú y, Kỹ thuật xây dựng, và Kế toán.

Trường có sứ mệnh “Đào tạo nghề gắn với giải quyết việc làm,” trường đảm bảo học viên được tham quan, rèn luyện tại các doanh nghiệp sản xuất. 100% học viên sau tốt nghiệp đều được tư vấn và giới thiệu việc làm phù hợp.

Trường Trung cấp nghề Thới Lai

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 139, đường Hồ Thị Thưởng, ấp Thới Thuận A, thị trấnThới Lai, huyện Thới Lai, TP. Cần Thơ.
  • Điện thoại: 0292 3680 250 - 0938 965 090 - 0901 292 688 
  • Email: Đang cập nhật
  • Website: Đang cập nhật

Trên đây là danh sách các trường Trung cấp tại Cần Thơ mà CanTho360 tổng hợp. Mỗi trường có chương trình đào tạo và cơ sở vật chất riêng biệt. Nếu bạn muốn theo học trung cấp, hãy chọn môi trường phù hợp để theo đuổi đam mê ngành nghề mình yêu thích nhé.

Xem thêm thông tin Học tập tại Cần Thơ